Quy trình triển khai

Để triển khai các chương trình cố vấn một cách tối ưu và hiệu quả, không làm mất thời gian cũng như chi phí của doanh nghiệp, chúng tôi đã đúc rút nên một quy trình tư vấn gồm 5 bước như sau:

  1. Khảo sát hiện trạng của doanh nghiệp
  2. Thiết lập mục tiêu chung phù hợp với nhu cầu và đặc thù doanh nghiệp
  3. Phân tích và đánh giá cơ sở dữ liệu tài chính và phi tài chính từ đó đồng bộ dữ liệu theo mục tiêu quản lý chung của doanh nghiệp
  4. Lên kế hoạch và timeline triển khai 
  5. Kiểm soát, đo lường và đánh giá hoạt động thực thi của đội ngũ cố vấn và phía doanh nghiệp theo mô hình PDCA (Plan – Do – Check – Adjust)

 

Hình thức Triển khai

Mỗi tuần 1 buổi (sáng hoặc chiều) đội ngũ cố vấn sang làm việc ở văn phòng của Khách hàng hoặc một địa điểm nào đó thích hợp: Tương tác trực tiếp với Chủ Doanh Nghiệp (hoặc Giám đốc Điều hành).

Đối với gói “Start-Up” – gói lần đầu tiếp cận với doanh nghiệp – thời gian triển khai từ 2 đến 3 tháng. Nội dung triển khai bao gồm:

  • Làm rõ Tầm nhìn, Sứ mệnh, Hoài bão, Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và xây dựng Mô hình kinh doanh của tổ chức, mô hình kinh doanh của đội nhóm/cá nhân dựa trên những nền tảng đó
  • Đánh giá mức độ phù hợp của nhân sự với vị trí công việc trong các phòng ban dựa trên phương pháp khoa học như: Test DISC, Test UK
  • Xây dựng các quy trình trọng yếu: Marketing/Sale/Chăm sóc khách hàng/Tuyển dụng/Đào tạo và huấn luyện nhân sự
  • Chuẩn hóa và đồng bộ cơ sở dữ liệu tài chính và phi tài chính vào trong cùng một hệ thống phần mềm giúp việc trích xuất, phân tích dữ liệu thuận tiện cho nhà quản trị
  • Triển khai truyền thông nội bộ và cách thức vận hành doanh nghiệp để nhà quản trị nắm được toàn bộ thông tin diễn ra trong tổ chức và hướng đến tự động hóa doanh nghiệp

Đối với gói “Fly-Up”, dành cho doanh nghiệp sau khi đã hoàn thành xong gói “Start-Up”. Thời gian đồng hành cùng doanh nghiệp là từ 1 đến 3 năm. Nội dung triển khai thêm bao gồm:

  • Mở rộng thị trường và kênh phân phối
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp 
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng và triển khai tư duy lấy khách hàng làm trung tâm trong khắp công ty
  • Phát triển đội ngũ quản lý cấp trung
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo nâng tầm nhân viên và giữ chân nhân tài
  • Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách cho từng quý, từng năm
  • Lập kế hoạch quản lý dòng tiền và danh sách công nợ
  • Phân tích dữ liệu tài chính và phi tài chính để nhà quản trị đưa ra quyết định kinh doanh phù hợp
  • Quản trị chi phí dựa theo mô hình hồi quy
  • Dự báo sản lượng kinh doanh dựa theo mô hình hồi quy

Cam kết của chúng tôi

Chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đã chi trả nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với dịch vụ triển khai. Hoặc chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dịch vụ cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng về kết quả mà không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác.